ఎక్కడ చూడు…!
ఆ రెండే….!
భూతద్దం పెట్టి చూసినా,
కళ్ళద్దాలు పెట్టుకుని కదిపి చూసినా
అసలు ఏ అద్దాలు లేక పోయినా కూడా……
మామూలు కళ్ళకి, మసక కళ్ళకి, గుడ్డి కళ్ళకి కూడా
నానో నుండీ పర్వత పరిమాణం వరకూ
చిమ్మ చీకటి దేవులాటల్లో సైతం
కొట్టొచ్చినట్టు మరీ ఆ రెండే కనిపిస్తుంటాయి
‘ఒక పై చెయ్యి’,
‘ఒక కింద చెయ్యి ‘.
పై చెయ్యెప్పుడూ హుకుం జారీ చేస్తానంటుంది
మీసం మెలేస్తుంటుంది.
కిందది బానిసలా పడుండి
కిందనే,
కింద కిందనే అణిగిమణిగి ఉండాలంటుంది.
ఒకవేళ, ఎప్పుడైనా ఎప్పటికైనా
కింది చేయే పైకి పోయి
పై చేయిని కిందికి నెట్టేశాక కూడా
‘మారిందిలే’ అని సరదా పడటానికి లేదు.
మారిన చేతులతో కూడా
పాత ఆటే కొత్తగా
మళ్ళీ మొదలౌతుంది.
అందుకే,
చేతులు రెండూ కలిసి కరచాలనమయ్యే
అపురూప ప్రాంతాలకి
ఎన్ని వ్యయప్రయాసలకోర్చైనా
నేను తప్పక ప్రయాణం కడతాను.
narayanarao garu this is moida.srinivasarao literary brother of reddi.ramakrishna garu ok i think you can recognise me now. how are u and your poem is nice especially the concept and my personal opinion is the title ‘paata aate kottaga’ is suitable rather than ‘aata vidupu’ and i felt very happy to get a chance to meet u through this. ok congratulations and all the best at the same time
శ్రీనివాసరావు గారు, ధన్యవాదాలు. మీరు చెప్పిన టైటిల్ బాగుంది. మీకు వేరే ఈమైల్ కూడా పంపాను. మన చేతులు కరచాలనం చేసుకోడానికి అణువుగా మీరు నా పేరు కి కూడా ‘రావు’ ని జత చేసినట్టున్నారు. నారాయణ.
నారాయణ గారు ,మీకవిత బాగుంది.”ఆట-విడుపు” అనడం లో ఒక ధ్వని ఉంది.విధి చేసే వింత నాటకమిది
పైది క్రిందకు క్రిందది పైకి మార్చుతూ విధి ఆడే ఆటని గుర్తు చేస్తుంది.దానినికాదని కవి సమానత్వాన్ని కోరుకోవడం ఆశాజనకంగా అభ్యుదయకరంగా ఉంది.అభినందనలు.
రామక్రిష్ణ గారు,ధన్యవాదాలు. కవిత ప్రయోజనాన్ని బాగా చెప్పారు.
నారాయణగారు,చాలా చక్కగా చెప్పారు.ముఖ్యంగా ఆ రెండూ సమానమే అన్న భావాన్ని,క్రింది line లోని విధంగా ఇంత చక్కగా వ్యక్తీకరించిన మీకు అభినందనలు
అందుకే,
చేతులు రెండూ కలిసి కరచాలనమయ్యే
అపురూప ప్రాంతాలకి
ఎన్ని వ్యయప్రయాసలకోర్చైనా
నేను తప్పక ప్రయాణం కడతాను.
చంద్ర గారు,
మీ అభిప్రాయానికి ధన్యవాదాలు.
నారాయణ.